giới thiệu về Shimge

GIỚI THIỆU VỀ SHIMGE


Giới thiệu về Shimge

I) Giới thiệu về Shimge

1.1 Lời nói của chủ tịch

Không có máy bơm nước, văn minh loài người sẽ đi xuống trong 50 năm, ở Shimge chúng tôi cống hiến toàn bộ cuộc đời cho ngành công nghiệp máy bơm, những cố gắng của chúng tôi là cho Shimge trở thành  công ty được coi trọng nhất trong ngành máy bơm nông nghiệp và bơm dân dụng.

1.2 Sứ mệnh và mục tiêu

Sứ mệnh của công ty chúng tôi là cung cấp những máy bơm và những giải pháp hệ thống xử lý nước tốt nhất cho thế giới và tạo ra cuộc sống chất lượng cao cho mọi người

1.3 Tiểu sử công ty

Tập đoàn bơm công nghiệp Shimge được thành lập vào năm 1984 tại thị trấn Daxi, thành phố Wenling tỉnh Chiết Giang, trung tâm của ngành công nghiệp bơm trung quốc, là công ty cổ phần chuyên về sản xuất và vận hành máy bơm và thiết bị điều khiển. Trong 3 thập kỷ gần đây, Shimge tập trung vào nghiên cứu kỹ thuật, sản xuất, quảng cáo máy bơm và thiết bị điều khiển, Shimge đã cống hiến tất cả để cung cấp những máy bơm và những giải pháp hệ thống xử lý nước tốt nhất cho thế giới. Hiện tại, Công ty có 5 lĩnh vực kinh doanh ( bơm chìm, surface pump, bơm giếng, canned motor pump và bơm innox), với 6 cơ sở sản xuất và 10 chi nhánh. Ngày 31/12/2010 shimge phát hành cổ phiếu loại A và được giao dịch ở sàn chứng khoáng Thâm Quyến (mã 002532)

1.4 Quy mô cty

Shimge có 6 cơ sở sản xuất ở Chiết Giang, Giang Tô, Giang Tây với đầy đủ khả năng làm khuôn, sản xuất bơm, bán hàng và dịch vụ.

-Trụ sở chính Shimge và cơ sở sản xuất bơm tuần hoàn

-Cơ sở sản xuât 1 Chiết Giang (bơm chìm, nước thả và bơm giếng)

-Cơ sở sản xuât 1 Chiết Giang (surface pump, bơm đa tầng cánh inox)

-Cơ sở sản xuất Giang Tây (lò đúc 1)

-Cơ sở sản xuất Giang Tô (lò đúc 2)

-Cơ sở sản xuất bộ nén không khí ở Chiết Giang

1.5 Cột mốc phát triển

Năm 1984, ông Xu Shanfu thành lập nhà máy điện dân dụng Wenlng Zhaoyang, tiền thân của Shimge

Năm 1987  công ty phát triển “bơm vít”, ngành bơm còn thiếu ở Trung Quốc, và nhanh chóng được mọi người biết đến nhờ vào chất lượng cao.

Năm 1997 đổi tên nhà máy thành công ty máy bơm Shimge Chiết Giang.

Giữa năm 2004 -2010 thành lập thành công 3 chi nhánh, gồm Điện và cơ khí Shimge, Shimge Giang Tây, Shimge Giang Tô.

Vào ngày 31/12/2010 lên sàn thành công ở sàn Shenzhen

Giữa năm 2011 -2012 mua lại LBX pump, điện và cơ khí Fangxin, công ty công nghệ kỹ thuật môi trường Bohua

Kể từ năm 2006, Shimge chiếm vị trí hàng đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh máy bơm trong 9 năm liên tiếp.

1.6 Chiến lược “Đỉnh cao kép”

Công ty thông qua Chiến lược “Đỉnh cao kép” là cung cấp sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao và hiệu suất cao.

Thông qua thực hiện Chiến lược “Đỉnh cao kép”, công ty cố gắng xây dựng thương hiệu Shimge thành thương hiệu cấp quốc tế.

1.7 Các dòng sản phẩm

Bơm chìm và xử lý nước thả/bơm tuần hoàn/ bơm inox/ bơm surface

1.8. Cải tiến không ngừng

Cải tiến kỹ thuật

Là một doanh nghiệp công nghệ cao, công ty đã tập hợp nhiều người  tài năng trong lĩnh vực cải tiến kỹ thuật  và nghiên cứu phát triển sản phẩm, công ty đã liên kết với nhiều học viện, cao đẳng và đại học nghiên cứu khoa học với những thành tựu xuất sắc trong ngành thủy lợi như trường Giang Tô, trường Nông nghiệp trung quốc, trường Vũ Hán, Chiết Giang… 2010, công ty được bầu là một trong những đơn vị thí điểm đầu tiên  như là “các trụ sở nghiên cứu khoa học sau tiến sĩ”.Năm 2013,công ty thành lập công ty định hướng nghiên cứu và phát triển máy bơm Shimge, theo định hướng tập trung nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự động và thông minh, công ty này được trao giải “ công ty Trung Quốc cải tiến nhiều nhất” .Trong cùng năm 2014 trung tâm thí nghiệm của công ty vượt qua chứng chỉ phòng thí nghiệm CNAS trong lần thử nghiệm đầu tiên, trở thanh phòng thí nghiệm cấp quốc gia. Cho đến nay, công ty đã điều hành và tham gia  vào việc sửa đổi của hơn 50 tiêu chuẩn quốc gia và công nghiệp, và có được 125 bằng sáng chế. 

1.8.2 Cải tiến sản phẩm

Năm 2012 Sự phát triển của bơm giếng quang điện bắt đầu;năm  2014 công nghệ năng lượng mới được áp dụng vào bơm và mẫu thử được sản xuất thử

Từ năm 2012-2013 sản phảm hàng đầu được thay đổi và nâng cấp thành sản phẩm thông minh, tiết kiệm năng lượng, hiện đại, nhanh chóng bước vào lĩnh vực năng lượng mới.

Năm 2010 máy bơm biến tần thông minh hiệu quả xuất hiện một cách đáng kinh ngạc, mở ra kỷ nguyên sản phẩm thông minh.

Năm 2004 máy bơm ly tâm đa tầng cánh công suất thấp bằng inox được cải tiến, bắt đầu thời kỳ của tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Năm 1995 máy bơm chìm điện loại nhỏ là loại đầu tiên của nó được sản xuất, hoạt động tuyệt vời trong thị trường bơm nông nghiệp.

Năm 1992 máy bơm theo định hướng kỹ thuật tiên tiến và bơm nước thải được đưa vào sản xuất hàng loạt, bước đầu giảm bớt sự thiếu hụt của thị trường.

1.8.3 Cải tiến quản lý

Từ khi thành lập, công ty luôn tích cực nâng cao toàn diện chất lượng và quản lý môi trường, và hiện đã thông qua chứng chỉ ISO9001, ISO14001 và OHSAS18001, giới thiệu cách quản lý hiệu năng tuyệt vời phù hợp với GB/T 19580 và thiết lập hệ thống đảm bảo chất lượng âm thanh. Shimge đã trang bị một trung tâm thí nghiệm vật lý hóa học hàng đầu, và nền tảng kiểm tra hiệu suất phân phối đã đặt đến độ chính xác của cấp độ B ( cấp 1) được thực hiện bởi cơ quan có thẩm quyền. bên cạnh đó,các sản phẩm của shiimge đã vượt qua các chứng chỉ GS, CE và UL, và đáp ứng được các đặc tính kỹ thuật của chỉ thị ROHS

1.8.4 Cải tiến quy trình

SHIMGE  luôn gắn chặt với việc cải tiến toàn diện trong nghiên cứu và phát triển và quy trình sản xuất, cam kết cải thiện quy trình và hiệu quả sản xuất. Một mặt, chúng tôi tăng cường kỹ thuật chuyên nghiệp của các công nhân bằng cách dùy trì đào tạo, mặt khác chúng tôi đưa vào sử dụng robot tự động thay cho lao động chân tay. Bằng những cách đó,chúng tôi không những giảm chi phí sản xuất mà còn cải thiện chất lượng và sự ổn định của sản phẩm.

1.9.1 Thành tựu

 Thành viên cấp phó giám đốc điều hành của  ngành cơ khí thủy lợi, hiệp hội công nghiệp máy móc nông nghiệp Trung Quốc

Trưởng nhóm đơn vị bơm chìm, ủy ban tiểu chuẩn hóa máy móc nông nghiệp quốc gia

Thành viên của ủy ban tiêu chuẩn hóa máy móc nông nghiệp quốc gia

Thương hiệu trung quốc nổi tiếng

Giải thưởng thương hiệu công nghệ tốt nhất năm 2011

Doanh nghiệp công nghệ cao của trung quốc

Doanh nghiệp trung quốc cải tiến nhiều nhất 2013

1.9.2 Chứng chỉ

II) Thương hiệu của chúng tôi

2.1 Logo shimge

Shimge được chuyển ngữ tên Trung Quốc của doanh nghiệp và thương hiệu “XINjie “, mang ý nghĩa “ nâng cấp lên một tầm cao mới qua từng năm”. Trích dẫn sứ mệnh công ty Shimge “Sứ mệnh của công ty chúng tôi là cung cấp những máy bơm và những giải pháp hệ thống xử lý nước tôt nhất cho thế giới và tạo ra cuộc sống chất lượng cao cho mọi người”

Chiến lược nhìn về phía trước: tách khỏi sự cạnh tranh khóc liệt cho vị trí đứng đầu trong ngành công nghiệp (như là người dẫn đầu cho một loại bơm cụ thể hay là chuyên gia của một loại bơm cụ thể) theo kịp các doanh nghiệp máy bơm nước toàn cầu, nhấn mạnh ý thức trách nhiệm xã hội của Shimge, và xây dựng thương hiệu tiên tiến và triết lý doanh nghiệp.

Ý nghĩa của mô hình: 5 khối màu bên trái đại diện  5 trụ sở của shimge và 5 loại máy bơm, ngụ ý là những dòng sản phẩm đầy đủ của Shimge

2.2 màu sắc chủ đạo

a) Đường chân trời là nơi mặt trời mọc, nơi trụ sở chính của Shimge: Wenling, nơi đón ánh sáng đầu tiên của thiên niên kỷ mới, biểu tượng cho tương lai và hy vọng

b) Màu xanh dương là nguồn nước tinh khiết, ngụ ý các lĩnh vực ứng dụng của máy bơm nước và cho thấy sự tập trung của Shimge vào cải tiến công nghệ hiệu quả thân thiện với môi trường

c) Xanh dương cũng cho thấy tinh thần của thủy thủ cưỡi gió và sóng  và luôn tiến về phía trước

 

2.3 Kim tự tháp thương hiệu

1. Mục tiêu thương hiệu: doanh nghiệp cấp thế giới

2. Định hướng thương hiệu: shimge cho cuộc sống tốt hơn

3. Các thành phần thương hiệu: tập trung,trung thực, thực dụng, giá trị, cải tiến, lắng nghe, đôi bên cùng có lợi

4. Chiến lược thương hiệu: cung cấp các sản phẩm và dich vụ tốt nhất với chất lượng và hiệu suất cao

5. Hỗ trợ thương hiệu:

Doanh nghiệp khổng lồ đã lên sàn với lịch sử 30 năm

Đội ngũ nghiên cứu phát triển tuyệt vời và kiểm tra chất lượng khắc khe

Thiết bị máy móc tiên tiến và sản xuất hiệu quả cao

Sản xuất quy mô lớn với dây chuyền công nghiệp hoàn thiện

III) Quảng cáo và xây dựng thương hiệu

3.1 Doanh nghiệp dẫn đầu trung quốc

Trong việc xây dựng các kênh và dịch vụ hậu mãi, dựa vào sức mạnh và danh tiếng của công ty như là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp cũng như chất lượng tuyệt vời của sản phẩm, công ty đa phát triển hệ thống kinh doanh toàn cầu, thành lập 15 trung tâm phân phối tại các tỉnh và thành phố trọng điểm ở Trung Quốc, hợp tác với hơn 1100 nhà bán sỉ và 4000 nhà phân phối  để cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Từ 2006, Shimge đã chiếm được vị trí hàng đầu trong việc sản xuất và kinh doanh máy bơm công nghiệp  9 năm  liên tiếp ( theo số liệu thống kê của hiệp hội các nhà sản xuất máy công nghiệp Trung Quốc) và trong thị trường bơm quốc tế, các sản phẩm của Shimge đã được bán cho hơn 100 quốc gia và khu vực trên khắp thế giới và có được danh tiếng tốt

3.2 Thương hiệu đang nổi cấp quốc tế

Shimge  xuất khẩu cho hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ

3.3 Hiệu quả kinh doanh

 Đơn vị trăm triệu rmb

2011 7.65

2012 9.42

2013 11.33

2014 11.5